Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 5, tòa JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của Công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của Công ty.

- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của Công ty).

- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

 - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.

- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo

- Không nói ngọng, nói lắp.

- Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng

- Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Truyền Thông và Công nghệ Alitech tại Hà Nội với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh