Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn khách hàng qua điện thoại về dịch vụ công ty đang vận hành.
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền tác động hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (trình độ trung cấp)
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp; không yêu cầu về ngoại hình
- Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính).
- Có hiểu biết về Điện tử viễn thông, Điện-Điện tử; Công nghệ thông tin; Thông tin liên lạc; Kỹ thuật máy tính là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
-Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.