Nhân Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Customer Experience Executive (Tp.HCM)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận thông tin từ khách hàng (inbound call);
- Giải quyết khiếu nại, vấn đề của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ: Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Chủ động gọi tư vấn, hỗ trợ khách hàng (outbound call) về dịch vụ;
- Chủ động tư vấn, giới thiệu về dịch vụ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng:
+ Hỗ trợ, giới thiệu chi tiết dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.
+ Phát hiện các lỗi đơn hàng trên hệ thống để gọi cho các bên user, merchant, báo cáo nội bộ để xử lý gấp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức cơ bản về tư duy chăm sóc khách hàng, sale mindset, sale marketing về dịch vụ, phần mềm;
- Có laptop cá nhân;
- Chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Công ty, có thể làm ca;
- Trung thực, cần mẫn, chịu áp lực cao;
- Cầu thị, ham học hỏi, cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới;
- Có kĩ năng telesales, giao tiếp, chăm sóc khách hàng;
- Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ;
- Được đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng quy trình;
- Được đào tạo kỹ năng xử lý sự cố;
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Customer Experience Executive (Tp.HCM)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.