Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Check Giá Với Hãng Hàng Không (AirCargo Partnership)

Số 4/2 Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đại diện công ty kết nối với đối tác để làm việc
  • Chịu trách nhiệm chính về Cước vận chuyển đường hàng không (Air Cargo/FCL)
  • Nhận booking request từ Sales trên Salehub
  • Kiểm tra và xác nhận giá với bên đối tác airlines
  • Liên hệ với đối tác: hãng bay để nhận báo giá cho sales.
  • Làm booking với các vendors, gửi thông tin Booking theo form mẫu 
  • Update giá hàng tuần cho NOMI Team.
  • Tư vấn các nghiệp vụ cho sales để tăng cơ hội lấy được hàng hóa
  • Kiểm tra tình trạng các lô hàng đã đi và update cho sales nắm rõ tình trạng các lô hàng kịp thời.
  • Cập nhật tình trạng lô hàng cho Sales để Sales kịp báo cho khách hàng.
  • Tiếp nhận các sự vụ phát sinh khi lô hàng xảy ra các vấn đề.
  • Liên hệ với airlines/vendors để được hướng dẫn xử lý,
  • Hỗ trợ sales làm các thủ tục cần thiết.
  • Báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng và hàng hóa
  • Báo cáo inquiries và booking hằng tuần.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH như trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại, ngoại thương, giao thông vận tại… liên quan tới nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu, vận tải biển.
  • Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có bằng tạm thời
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán.
  • Nhanh nhẹn, biết tìm tòi học hỏi trong công việc.
  • Vui vẻ, hòa đồng, có ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng giao tiếp tự tin
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết phục nhà cung cấp/khách hàng.
  • Linh hoạt trong việc xử lí tình huống với nhà cung cấp và Kinh Doanh
  • Tuân thủ tốt nội quy công ty
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet Online Tools…)
  • Ngoại ngữ: Anh văn mức độ đọc hiểu văn bản thư tín thương mại.
  • Anh văn giao tiếp tốt là một lợi thế,.

Quyền lợi được hưởng

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Du lịch, dã ngoại/Outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hĩ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, …).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

We are Voltrans!

Voltrans Logistics Co.,Ltd was established in 2004 in Ho Chi Minh City, an economic Center of Vietnam and now employs 100 people in five offices & two air Divisions (Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho), skillfully & well-trained in international Freight Forwarding industry.

Voltrans Logistics is one of the leading freight forwarder in Viet Nam providing our customers with full-ranged services such as Customs broker, transportation, warehousing, International Sea Freight, Air Freight, Door to Door services, Air – Sea Consolidation.

It is a good environment where young staff indulge their self development. With Management team always wants to change and dare to change, the company work toward the efficiency, simplicity and more added-values to match increasing demand of customers.

With right, clear and long-term development direction, I strongly believe that the company will get more success in coming years.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 4/2 Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: www.voltransvn.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh