Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chuẩn bị Chứng từ

P605, Tòa nhà Phương Nga, số 15, ngõ 2, Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cho hàng nhập khẩu

- Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho việc bán và vận chuyển các mặt hàng công nghiệp  của công ty

- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Biết về kinh doanh thương mại.

- Biết quy trình, thủ tục trong quá trình vận chuyển hàng hóa Transit

- Có thể đi training tại nước ngoài 3-6 tháng (CP công ty tài trợ)

- Biết 1 chút tiếng anh (có thể giao tiếp tốt)

- Đã tốt nghiệp (chấp nhận sinh viên mới ra trường)

- Thời gian làm việc từ:

* T2 đến T6: 8h30 - 17h30

* Thứ 7: 8h30 - 12h30

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Lương khởi điểm 300$

- Xét tăng lương 1 năm / 1 Lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phạm Thị Hồng - Ban tuyển dụng Công ty TNHH SUNJIN - HALCOM


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chuyện nhận vận chuyển hàng Transit từ Lào qua Cảng Việt Nam và chuyển đi Hàn, Nhật

- Đang mở rộng kinh doanh trong nước các mặt hàng công nghiệp: máy móc, quần áo, mỹ phẩm, v...v....



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P605, Tòa nhà Phương Nga, số 15, ngõ 2, Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh