Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chứng Từ Cước Tàu Biển

Tầng 10, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xử lý các lô hàng xuất khẩu đường biển cho khách hàng thông qua hệ thống: SM & NVO và tài khoản free hand. Truy cập và nhập đữ liệu lên hệ thống global của UPS.
- Liên hệ với khách hàng quốc tế để xác nhận và sắp xếp lô hàng xuất khẩu theo SOP.
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, đơn vị vận chuyển và nhà cung cấp để theo dõi và xử lý vấn đề xảy ra với lô hàng nếu có.
- Phát hành HBL/ MBL. Kiểm tra, kiểm soát tính chính xác của chứng từ để nhập và hoàn thiện thông tin vào hệ thống.
- Trả lời, giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia cải thiện hiệu quả làm việc bằng cách thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Phối hợp với thành viên trong team, hỗ trợ để đạt được hiệu quả tốt nhất
- Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho trưởng bộ phận.    

Yêu cầu ứng viên

- Nam, nữ tốt nghiệp chuyên ngành XNK, Kinh tế đối ngoại, Vận tải biển, Hải quan,…và các chuyên ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương hàng Sea xuất.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm. Có tính cẩn thận, tỉ mỉ.
- Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận từ 7 - 8tr. Thử việc hưởng 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 24/7 ngay từ khi thử việc.
- Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận khi lên chính thức.
- Các chế độ bảo hiểm khác đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc (1-2 tháng lương).
- Company trip, teambuilding thường xuyên.
- Cam kết đào tạo phát triển bản thân và sự nghiệp cho người lao động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh