Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chứng Từ Logistics

Tầng 4, tòa nhà GP Invest, số 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-  Nhận chứng từ xuất nhập khẩu từ đại lý và khách hàng

• Kiểm tra thông tin thời gian hàng đến, hàng về, submit Emanifest lên hệ thống hải quan….

• Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý ( nếu lấy HBL), theo dõi quá trình vận chuyển của các lô hàng cho đến khi hàng được giao tại cảng.

• Thường xuyên kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất và giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc chuyên môn.

• Làm công nợ và gửi cho khách hàng, theo dõi công nợ cùng với các phòng ban liên quan.

• Nhập dữ liệu các lô hàng vào hệ thống, làm D/N, báo kế toán xuất hóa đơn thu tiền khách hàng, đại lý.

• Gửi chứng từ, hóa đơn cho khách hàng/đại lý.

• Liên lạc với các hãng tàu/hàng không, khách hàng, đại lý để giải quyết công việc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế vận tải biển, Quản trị kinh doanh

• Có 1-2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu trở lên doanh trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, hãng hàng Không là một lợi thế

• Thành thạo tiếng Anh (nghe nói, đọc, viết) và kỹ năng máy tính tốt (MS. Words, Excel, PowerPoint)

• Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.

• Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: 8h – 12h & 13:30h- 17:30h, từ thứ 2 đến thứ 6 + sáng thứ 7

• Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm

• Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm

• Du lịch hàng năm

• Môi trường làm việc thân thiện

• Trợ cấp ăn trưa, Đóng BHXH, BHYT theo bộ luât lao động. Chế độ nghỉ lễ, tết.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Oversaes Trasport Corporation ( Công ty cổ phần vận tải Xuyên Đại Dương) đã có 15 năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực logictis (dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ thông quan, vận tải nội địa...) với hệ thống đại lý trên toàn cầu, đồng thời với uy tín chất lượng dịch vụ và cam kết thực hiện nghiêm túc .Công ty được đánh giá cao và biết đến rộng khắp trong và ngoài nước. Hiện tại, công ty chúng tôi có các văn phòng tại 04 thành phố cảng lớn của Việt Nam: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và gắn bó lâu năm đang hưởng các chế độ lương thưởng, BHXH, BHYT tốt nhất.

Nhằm mở rộng thị trường trong và ngoài nước với kế hoạch và các dự án lớn của công ty, chúng tôi đăng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội , Hồ Chí Minh và Đà nẵng., Hải phòng. 

 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, tòa nhà GP Invest, số 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh