Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chuyên Làm Hàng Nominated (Sales Logistics)

Số 4/2 Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Kiểm tra kế hoạch đóng hàng từ nhà máy
  • Kiểm tra lịch tàu và làm việc với các hãng tàu.
  • Lấy booking đến các hãng tàu theo sự chỉ định của đại lý.
  • Theo dõi thông báo thay đổi tàu hoặc delay và update kip thời cho shipper và đại lý.
  • Update các booking khi có sự yêu cầu từ shipper và hỗ trợ shipper khi cần.
  • Handle và theo dõi hàng hóa cho đến khi hàng lên tàu.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh khi đang handle hàng.
  • Update các thông tin của lô hàng vào hệ thống của đại lý.
  • Trả lời và giải đáp các thắc mắc khi đại lý cần.
  • Làm WO, để kế toán ra Debit Note

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, đại học đào tạo về xuất nhập khẩu, ngoại thương, logistics, quản trị kinh do-anh, …
  • Đã từng làm việc trong các công ty Forwarder, Logistics
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
  • Năng động, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp với team tốt
  • Có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh (từ 10-15tr)
  • Lương tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, bao gồm chương trình CRM giúp quản lý sát khách hàng; đội ngũ nhân viên dịch vụ luôn hướng đến việc tạo giá trị gia tăng cho từng công đoạn của chuỗi dịch vụ cung cấp
  • Có đội ngũ Dịch Vụ Hải Quan và Xe Kéo riêng nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng dịch vụ cao nhất có thể
  • Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính.
  • Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..
  • Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ ...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

We are Voltrans!

Voltrans Logistics Co.,Ltd was established in 2004 in Ho Chi Minh City, an economic Center of Vietnam and now employs 100 people in five offices & two air Divisions (Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho), skillfully & well-trained in international Freight Forwarding industry.

Voltrans Logistics is one of the leading freight forwarder in Viet Nam providing our customers with full-ranged services such as Customs broker, transportation, warehousing, International Sea Freight, Air Freight, Door to Door services, Air – Sea Consolidation.

It is a good environment where young staff indulge their self development. With Management team always wants to change and dare to change, the company work toward the efficiency, simplicity and more added-values to match increasing demand of customers.

With right, clear and long-term development direction, I strongly believe that the company will get more success in coming years.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 4/2 Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: www.voltransvn.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh