Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Content

Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 01 người.
* Mô tả công việc
- Phân tích, xây dựng ý tưởng, đề xuất và triển khai biên tập các dạng nội dung cho các kênh Paid Media, Owned Media, Earned Media.
- Xây dựng các dạng nội dung chuẩn S.E.O và Marketing
- Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm thiết kế Online và Offline (Banner, Brochure, Poster, Standee, Flyer, Cataloge, Profile...)
- Xây dựng Sitemap cho hệ thống các Website.
- Sáng tạo, xây dựng và phát triển các dạng nội dung bám sát theo Insights khách hàng, Trends và chiến dịch.
- Sáng tạo các Slogan, Tagline độc đáo và ấn tượng cho các sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho các Event, Workshop,...
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho các Video Clip, Video Viral, TVC, Livestream,...
- Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng qua SMS, Email, CRM,...
- Phân tích, xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch triển khai Seeding theo từng giai đoạn và chiến dịch.
- Biên tập nội dung theo yêu cầu của các bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến nội dung.
- Báo cáo định kỳ công việc cho Trưởng Phòng theo ngày, tuần, tổng kết tháng và năm.

Yêu cầu ứng viên

* Mức lương gộp (gross) đề xuất: 7,000,000 - 9,000,000 đồng
Mức lương trong thời gian thử việc: theo quy định của công ty là 85% mức lương chính thức
* Trình độ chuyên môn (VD: bằng cấp, chuyên ngành đào tạo, trình độ ngoại ngữ…)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngữ văn, báo chí – truyền thông.
* Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
* Năng lực, Kỹ năng, Yêu cầu khác
- Năng lực làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ phân tích sắc bén dựa trên hành vi và xu hướng người tiêu dùng;
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao;
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn;
- Tư duy dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

*** Quyền lợi được hưởng:

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 

- Lương: tối thiểu 12 triệu +% doanh thu của chi nhánh. Mức thu nhập dự kiến từ 25tr trở lên (Mức lương có thể đàm phán tùy năng lực)

- Nghỉ mát hàng năm.

- Khen thưởng theo quy định của cơ quan - Tháng lương 13

- Được nghỉ phép năm (12 ngày/năm) và nghỉ hưởng lương theo chế độ của công ty.

- Chế độ tăng lương theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Giaohangnhanh.vn được thành lập ngày 20/6/2012 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0311907295, do Sở KHĐT TPHCM cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Là công ty trẻ được đánh giá cao trong lĩnh vực giao nhận Việt Nam, tốc độ tăng trưởng 100%/tháng, nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến hấp dẫn (ít nhất 150 vị trí quản lý trong năm 2014).

Đọc thêm tại:

http://gik.vn/1342-f3b1798551-Giaohangnhanh.vn-bien-cac-ca-nhan-kinh-doanh-(C2C)-thanh-nhung-nguoi-khong-lo.html

http://www.thesaigontimes.vn/Home/congnghe/muonneo/90852/Giao-hang-thoi-cong-nghe.html

http://www.facebook.com/Giaohangnhanhvn

http://giaohangnhanh.vn

Giao Hàng Nhanh năm 2015

https://www.youtube.com/watch?v=V_1MhnUPTGg&list=PLHgBLgIJvnUKxLN8JA7eKn8KG78q310hJ&noredirect=1


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://giaohangnhanh.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh