Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Cskh Và Tư Vấn

Tầng 3 Tòa Nhà Conmact 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.

- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng,

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6, được nghỉ 2 ngày thứ 7 và chủ nhật

Yêu cầu ứng viên

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

- Năng động, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt

- Chất giọng dễ nghe, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương)

Quyền lợi được hưởng

 Mức thu nhập: 6.000.000đ - 7.000.000đ (Bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng thúc đẩy doanh số + thưởng lương tháng thứ 13

- Thưởng theo kết quả công việc: 2.000.000 - 3.000.000 vnđ / tháng

- Nhân viên được đóng BHXH theo đúng quy định sau 2 tháng thử việc

- Chương trình phúc lợi chăm sóc nhân viên rất tốt theo chương trình của Bảo hiểm Bưu điện: Thưởng tất cả các ngày Lế, tết, tết thiếu nhi; trung thu; ...được chi 13 tháng lương / năm

- Nhân viên được mua gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và chương trình khám sức khỏe tổng thể định kỳ 01 lần / năm

- Làm việc trong môi trường năng động, được tham gia các khóa huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 9 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh