Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên/ CTV Chăm sóc học viên

Đê Tô Hoàng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của học viên khi tham gia học.

- Phân loại, trực tiếp xử lý, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của Học viên liên quan đến dịch vụ.

- Tham gia nghiên cứu hành vi, thói quen người dùng nhằm tăng mức độ tương tác và hài lòng của người dùng với sản phẩm.

- Thực hiện các công việc khác tuân theo sự phân công của quản lý và nội quy của Công ty.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.

- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.

- Tham gia các dự án phát triển năng suất và chất lượng chăm sóc họ viên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Nam/nữ, 20 - 25 tuổi.

- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.

- Ngoại ngữ: yêu thích và đam mê tiếng Nhật (giao tiếp thành thạo tiếng Nhật là 1 lợi thế) .

- Ngoại hình thanh lịch; giọng nói chuẩn, thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng.

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo(tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales).

- Ưu tiên: ứng viên là chủ tịch, phó chủ tịch, thành viên các câu lạc bộ kinh doanh... lớp trưởng bí thư các khoa kinh doanh các trường đại học.

- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc.

- Không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, dễ nghe.


Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi mail theo link : https://docs.google.com/document/d/1HthPFnmP_GwuJLyBiSs0PK0_6JV7YZ6LtE1bAYQ9AWM/edit
Liên hệ: 01633510263

Quyền lợi được hưởng

2.1 Thu nhập
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh từ 4.000.000 - 12.000.000 VNĐ/Tháng theo hệ thống cấp bậc. 
- Lương cứng nhận hàng tháng từ 3.000.000 - 8.000.000 VNĐ/Tháng.
- Thưởng hàng tháng theo năng lực, tương đương 1 tháng lương. Trung bình 80% TVTS đạt được mức thưởng này sau 06 tháng.
- Xét tăng cấp bậc lương cứng định kỳ 3 tháng 1 lần.
2.2. Điều kiện làm việc
- Được cung cấp danh sách học viên hàng ngày từ phòng đào tạo.
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực về telesales, đã áp dụng thành công ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến tại Tổ chức: 10% thăng tiến ngay sau 6 tháng; 30% thăng tiến sau 1 năm.
2.3. Chế độ phúc lợi
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm theo Luật lao động. Thử việc nhận 80% lương cứng.
- Nghỉ lễ tết theo cơ quan nhà nước.
- Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Linh Phùng - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC ENOW - TOKODO


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Enow - Tokodo là tổ chức chuyên đào tạo tiếng Nhật, tiếng Anh trực tuyến và trực tiếp được tin cậy và uy tín nhất Hà Nội. Đến với Enow - Tokodo bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động để phát triển năng lực và khả năng bản thân.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Đê Tô Hoàng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://tokodo.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Đê Tô Hoàng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh