Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Customer Service (Logistics)

Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận

- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép . Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận

- Kiểm tra công nợ và chuyển về cho kế toán

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.

- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …

- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)

- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục

- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp

- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan). ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Fastpro

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí logistic hàng không

- Biết tiếng trung là một lợi thế

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.

- Có kinh nghiệm desk sale là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực (các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật)

- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận

- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.

- Làm việc với nhiều hãng tàu, nhà xe, hãng hàng không, hải quan để mở rộng các mối quan hệ

- Khám sức khỏe định kì

- Môi trường làm việc công ty năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Customer Service (Logistics) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế VIVA tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến

Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…

Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạnh mẽ, VICI mở rộng cơ hội chào đón các ứng viên đến với môi trường làm việc năng động, sôi nổi và nhiệt huyết.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Viễn Đông, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

Website: http://vici.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh