Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Customer Service

Phòng 620 - 621-622-623-624, Tòa nhà Thành Đạt 1, Số 3 Lê Thánh Tông, TP Hải Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021

Mô tả công việc

  • Liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin lô hàng, đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng.
  • Liên hệ với đại lý nước ngoài, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/đường biển và phối hợp các bộ phận liên quan để handle lô hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành Logistics, Kinh tế ngoại thương, Quản trị kinh doanh,...
  • Tiếng Anh khá trở lên.
  • Kinh nghiệm 1 năm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành Logistics.
  • Có tố chất tốt, trung thực, thật thà, đam mê với công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 7 - 10 triệu + KPI
  • Được làm việc, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến cao.
  • Lương,thưởng xứng đáng với khả năng làm việc.
  • Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, Tết, hiếu, hỉ.
  • Tham quan, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021


Vị trí Nhân Viên Customer Service tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thương Mại và Logistics Thái Bình Dương tại Hải Phòng với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hải Phòng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Phòng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh