Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Customer Support

Tầng 5, ngõ 850 đường Láng, tòa nhà B&B Láng Trung, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng Âu Mỹ Úc thông qua email, live chat
  •  Giám sát chất lượng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  •  Toeic 600 trở lên
  •  Biết technical, có kinh nghiệm làm phần mềm là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động, sôi nổi, nhiều thử thách, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, được rèn luyện tiếng Anh hằng ngày.
  • Cơ hội lên thử việc và chính thức trong thời gian ngắn khi thể hiện tốt trong công việc. Cơ hội nâng cao phát triển kinh nghiệm kỹ năng bản thân hàng ngày, hàng tuần qua các buổi training nội bộ
  •  Bao ăn trưa tại công ty.
  • Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực. Cơ hội tăng lương lên đến 4 lần/1 năm.
  • Leader nhiệt tình, support nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Team Dev hài hước thân thiện. Môi trường đánh giá theo hiệu quả công việc không theo thâm niên.
  •  Được đóng BHXH và tuân thủ đúng luật hiện hành của Nhà nước.
  • Thường xuyên ăn chơi nhảy múa, hoa quả thường xuyên, gửi xe. Liên hoan dã ngoại thường xuyên, du lịch nghỉ mát từ Bắc vào Nam hằng năm.
  • Thực tập được rút ngắn thời gian tối đa để review lên thử việc, chính thức. Kết thúc thực tập được deal lương trực tiếp với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh