Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Đào Tạo Và Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 7, toà nhà Đại phát, 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Đào tạo - Hướng dẫn ( 70% )

- Xây dựng các chương trình Đào tạo sản phẩm CRM .

- Đào tạo triển khai phần mềm CRM tại doanh nghiệp khách hàng.

- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ sử dụng phần mềm của công ty tại doanh nghiệp của khách hàng và nội bộ công ty.

- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng tài liệu, slide,....

- Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh của công ty.

- Báo cáo công việc theo quy trình công ty.

2. Chăm sóc khách hàng (30%) 

- Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng dịch vụ, sản phẩm 

- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng.

- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.

- Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)

Yêu cầu ứng viên

• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, sale, tư vấn,....

• Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

• Kỹ năng thuyết trình tốt

• Kỹ năng làm việc nhóm

• Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng từ 8 triệu + Thưởng doanh thu. Thu nhập trung bình từ 10-20triệu

- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.

- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật,hiếu-hỷ…

- Review đánh giá tăng lương hằng năm

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động

- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển

 - Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu.

 - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc.

 - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN.

 - Du lịch hàng năm, teambuilding, event...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Đào Tạo Và Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Công nghệ phần mềm và nội dung số OSP tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương 8-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh