Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Đặt Chỗ & Dịch vụ khách hàng Hàng Không - Thời Vụ

Tầng 19, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Liên hệ / Phối hợp với văn phòng khu vực để quản lý phân bổ và đặt chỗ tại chỗ một cách hiệu quả
• Phối hợp với Quản lý bộ phận hàng hóa để sắp xếp đặt chỗ cho các trường hợp ưu tiên.
• Hỗ trợ, giải đáp thông tin cho khách hàng (cả hàng đi và hàng đến).
• Tuân thủ các thông tư, nghị định của nhà nước và quy định hàng không để đảm bảo hàng hóa trong khi đặt chỗ không vi phạm.
• Sắp xếp FBL (Danh sách lên máy bay) và bàn giao cho nhóm Vận hành để phối hợp với GHA.
• Kiểm soát, cập nhật Hướng dẫn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
• Tracking, theo dõi (cả đi và đến). Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

* Đối với 03 vị trí cộng tác viên thời hạn 12 tháng:
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không,  thủ tục hải quan,...hoặc liên quan khoảng 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại các hãng hàng không/ công ty fowarding.


* Đối với 02 vị trí cộng tác viên thời hạn 6 - 8 tháng:
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).
- Chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, các chuyên ngành liên quan (Kinh tế quốc tế, kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế,....).
- Chấp nhận sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm việc ít nhất 130h/ tháng.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt. có mong muốn phát triển theo lĩnh vực logistic và vận tải hàng không.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (từ 5,5tr) + incentive hấp dẫn. Thử việc hưởng 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 24/7 ngay từ khi thử việc.
- Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận khi lên chính thức.
- Các chế độ bảo hiểm khác đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Company trip, teambuilding.
- Cam kết đào tạo phát triển bản thân và sự nghiệp cho người lao động. Cộng tác viên có cơ hội lên chính thức nếu thời gian làm việc đạt hiệu quả tốt.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh