Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Đặt Chỗ & Dịch vụ khách hàng Hàng Không - Thời Vụ

Tầng 19, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Liên hệ / Phối hợp với văn phòng khu vực để quản lý phân bổ và đặt chỗ tại chỗ một cách hiệu quả
• Phối hợp với Quản lý bộ phận hàng hóa để sắp xếp đặt chỗ cho các trường hợp ưu tiên.
• Hỗ trợ, giải đáp thông tin cho khách hàng (cả hàng đi và hàng đến).
• Tuân thủ các thông tư, nghị định của nhà nước và quy định hàng không để đảm bảo hàng hóa trong khi đặt chỗ không vi phạm.
• Sắp xếp FBL (Danh sách lên máy bay) và bàn giao cho nhóm Vận hành để phối hợp với GHA.
• Kiểm soát, cập nhật Hướng dẫn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa
• Tracking, theo dõi (cả đi và đến). Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

* Đối với 03 vị trí cộng tác viên thời hạn 12 tháng:
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không,  thủ tục hải quan,...hoặc liên quan khoảng 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại các hãng hàng không/ công ty fowarding.


* Đối với 02 vị trí cộng tác viên thời hạn 6 - 8 tháng:
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).
- Chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, các chuyên ngành liên quan (Kinh tế quốc tế, kinh doanh quốc tế, thương mại quốc tế,....).
- Chấp nhận sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm việc ít nhất 130h/ tháng.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt. có mong muốn phát triển theo lĩnh vực logistic và vận tải hàng không.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (từ 5,5tr) + incentive hấp dẫn. Thử việc hưởng 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 24/7 ngay từ khi thử việc.
- Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận khi lên chính thức.
- Các chế độ bảo hiểm khác đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Company trip, teambuilding.
- Cam kết đào tạo phát triển bản thân và sự nghiệp cho người lao động. Cộng tác viên có cơ hội lên chính thức nếu thời gian làm việc đạt hiệu quả tốt.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Cao Thị Tường vi - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

[ Bình Dương] Admin Office
14/12/2019
Thoả thuận
Bình Dương
Toàn thời gian
Thực tập sinh Sales Support
13/12/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh
Thực tập
[ Bình Dương] Admin cum HR
05/12/2019
Thoả thuận
Bình Dương
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh