Chia sẻ vị trí - Nhận việc như ý
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhu cầu
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh offline và online được giao.
- Ghi nhận thông tin về khách hàng (tên, chức vụ, địa điểm) và nhu cầu cần tư vấn.
- Cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ thống CRM hàng ngày.
2. Tư vấn giải pháp theo nhu cầu khách hàng
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ và giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hình ảnh, video, báo giá,... cho khách hàng.
- Lên kế hoạch tư vấn khách hàng hàng ngày, ghi nhận toàn bộ thông tin về những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan nhằm có thông tin đầy đủ để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Nếu khách hàng là dự án hoặc ngoài khả năng hỗ trợ hoặc có tính chất quan trọng. Phải báo cáo ngay cho cấp trên để hỗ trợ khánh hàng tốt hơn.
- Trường hợp khách hàng không mua hàng, tìm hiểu xác định nguyên nhân và ghi nhận lên CRM để phục vụ cho công tác thống kê báo cáo.
3. Soạn thảo văn bản và theo dõi tiến độ cung cấp.
- Biên soạn/update các tài liệu về giải pháp tư vấn cung cấp khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng và gửi khách hàng sau khi hợp đồng được duyệt.
- Theo dõi các thủ tục tạm ứng, thanh toán, thu hồi công nợ, theo dõi quá trình giao nhận hàng để hỗ trợ khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện phiếu đánh giá mức độ hài lòng sau khi hoàn thành thủ tục bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành.
5. Báo cáo & đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng/quý) đến Trưởng phòng/người quản lý trực tiếp.
- Tổng hợp thông tin, đánh giá và đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả công việc phụ trách.
- Đóng gói tài liệu trắc nghiệm thông qua việc ghi nhận các câu hỏi và thông tin trả lời khách hàng ngày.
– Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
– Bắt buộc có khả năng đi công tác/thị trường
– Kỹ năng: Đọc vị khách hàng, quản lý mục tiêu, quản lý thời gian, lập kế hoạch, viết báo cáo, đàm phán, giao tiếp, phối hợp, kỹ năng văn bản.
– Kiến thức: Hiểu văn hóa doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm, thị trường ngành sản phẩm, nhu cầu và tâm lý khách hàng.
– Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chịu khó, khách quan, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ tích cực, tự tin, quyết liệt.
– Người có mục tiêu: Kiên trì, dấn thân vào công việc, theo đuổi mục tiêu, hướng kết quả cuối cùng. Có tính sáng tạo trong công việc.
– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
– Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 –35, có sức khỏe tốt.
– Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo
Các yêu cầu khác
Có phẩm chất đạo đức tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng thấu hiểu và rút ra được vấn đề chính trong giao tiếp
- Được đào tạo về sản phẩm & các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Được quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp các thông tin phục vụ công việc.
- Được quyền yêu cầu cấp phát các công cụ cần thiết phục vụ cho công việc.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài liên quan đến công việc được giao.
- Ứng viên có năng lực có cơ hội được đào tạo để trở thành trưởng nhóm, trưởng bộ phận, khu vực, điều hành.
- Thu nhập: Lương từ 7 đến 10 triệu + thưởng theo KPI doanh số.
- Được tham gia vào các hoạt động của công ty: Thể thao, du lịch.
- Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Có 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 và thưởng lễ tết theo quy định
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Tìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!