Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Dịch Vụ Chứng Khoán - Cn Nha Trang

50Bis Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý lệnh mua bán chứng khoán;
  • Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng;
  • Hướng dẫn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng vãng lai.
        (Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên


  • Nữ, tuổi từ 22 – 27, Ngoại hình chuyên nghiệp;
  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, kế toán – kiểm toán hoặc các ngành liên quan;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và tiếng anh giao tiếp;
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Ưu tiên: Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán, có CCHN chứng khoán.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
  • Lương tháng 13,THƯỞNG BONUS NĂM (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
  • Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Khánh Hoà

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh