Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [Bình Dương]
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS;
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng
- Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Làm khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo hợp đồng lao động.
- Được thưởng lễ. tết lương tháng 13
- Chế độ phúc lợi: ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ,..
- Được tham gia phong trào văn hóa, thể thao tại công ty
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Tin học văn phòngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng [Bình Dương]
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.