Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng cho Luatvietnam.vn

Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Giới thiệu: Website LuatVietnam.vn là kho dữ liệu văn bản luật Việt Nam đầu tiên trên Internet, hệ thống một số lượng văn bản khổng lồ, đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin văn bản, chính sách Nhà nước.
  • Ngoài việc cung cấp văn bản luật với công cụ tra cứu tiện lợi, website Luật Việt Nam còn đem lại cho người dùng nhiều hỗ trợ tiện ích với các chuyên mục: Bản dịch văn bản tiếng Anh; Tra cứu Hiệu lực văn bản, Tra cứu Thời điểm áp dụng văn bản, Tin nóng tóm lược nội dung văn bản mới, Bản tin văn bản hàng tuần gửi miễn phí qua email...
  • Chính vì vậy Luật Việt Nam cần tuyển 2 nhân viên dịch vụ khách hàng

- Lọc, phân loại khách hàng tiềm năng trên hệ thống LuatVietnam.vn.

- Chủ động tiếp cận khách hàng: email, điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp,…

- Thông báo, thuyết phục khách hàng gia hạn hợp đồng.

- Tiếp cận, trao đổi và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng mới.

- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng: báo lỗi, góp ý, yêu cầu văn bản, yêu cầu dịch văn bản sau đó phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết và phúc đáp khách hàng nhanh nhất có thể.

Yêu cầu ứng viên

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lắng nghe và hiểu tâm lý khách hàng tốt.

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Năng động, nhiệt huyết, chân thành. Sẵn sàng học hỏi.

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Trình độ đào tạo tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,…

- Ưu tiên người có kỹ năng thuyết phục khách hàng, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Word, Excell. Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Cam kết thu nhập tương xứng với năng lực tạo giá trị.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

- Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, dương lịch.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa của Công ty: event, du lịch trong và ngoài nước,…

Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật

Địa điểm: tầng 2, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách hàng cho Luatvietnam.vn tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần truyên thông CTC tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC – tên quốc tế CTC Communications hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động và thương mại điện tử. Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn tại Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Sfone, Beeline, EVN. 

Thành lập ngày 28 tháng 4 năm 2000 với tên gọi Công ty TNHH Phát triển Ứng dụng Công nghệ CTC, chuyên kinh doanh máy tính với đội ngũ nhân viên chỉ “vẻn vẹn” 5 người. 

Tháng 5 năm 2006: Công ty bắt đầu triển khai hoạt động trong lĩnh vực SMS, từ bỡ ngỡ ban đầu khi chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới, sau dần với quyết tâm và lòng nhiệt huyết, chúng tôi đã gặt hái được những kinh nghiệm và thành công nhất định.

Tháng 9 năm 2009: Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC như hiện nay.

Tháng 6 năm 2009: Mở văn phòng đại diện phía Nam tại 188/7 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM.

Đến nay, đội ngũ nhân viên tới trên 200 người tại văn phòng Hà Nội và TP.HCM.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://ctc.com.vn/gioi-thieu/0/278.html

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh