Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Tầng 10, Tòa nhà Charmvit Tower, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng.

- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. 

- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng. 

- Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến. 

- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm. 

- Đối chiếu và xác nhận bảng kê nhà thầu 

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên. 

- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh 

- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình. 

- Kiểm tra và đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương 

- Giao tiếp tiếng Anh (level B) 

- Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel) 

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 7 - 8 triệu. Thử việc 100% lương.

- Phụ cấp ăn trưa 800k.

- Sau khi kết thúc thử việc 2 tháng, đóng bảo hiểm theo lương thực nhận.

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt 24/7.

- Company trip, team building, các hoạt động đoàn thể, từ thiện hàng quý.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sôi nổi với nhiều nhân sự trẻ 9x.

- Thưởng lương tháng 13, performance

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh