Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Quận 10, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực tiếp quản lý hotline, Fanpage chat, Live chat website và địa chỉ email CSKH của MSG
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại.
  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ y tế tại bệnh viện .
  • Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
  • Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết bao gồm cả các dịch vụ Lasik, Phaco và các Chương trình khác
  • Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh Hệ thống MSG để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
  • Không ngừng học hỏi, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong tác nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng cho Khách hàng trên từng cuộc gọi
  • Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích cá nhân và chất lượng dịch vụ của CS
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center/Contact Center (đối với chức danh Chuyên viên yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm)

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng,

- Am hiểu sản phẩm y tế đặc biệt là mắt

- Các yêu cầu khác:

  •  Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
  •  Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  •  Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt
  •  Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực
  •  Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh
  •  Chấp nhận làm việc theo ca.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty

- Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ

- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Bệnh viện Mắt Sài Gòn tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh