Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tầng 1 Tháp S1 Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin, các phiên bản liên quan đến chương trình tiếng Anh onlines (English Discoveries Online - EDO và TOEIC Official Learning and Preparation Course – TOEIC OLPC), các quy trình triển khai và quản lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong hoạt động hướng dẫn và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

- Quản lý giáo viên theo quy trình

+ Sắp xếp và theo dõi lịch các lớp học online; cập nhật tất cả các khóa học;

+ Lên lịch và quản lý lịch dạy, giờ dạy của giáo viên;

+ Cập nhật kế hoạch tuyển dụng giáo viên để đảm bảo luôn có giáo viên khi lớp mở.

- Quản lý các lớp học của khách hàng doanh nghiệp và khách hàng khác theo quy trình.

+ Định kỳ giám sát và gửi báo cáo lớp học cho khách hàng.

- Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, học viên về chương trình Tiếng Anh online (EDO & TOEIC OLPC) theo quy định của Công ty.

- Hỗ trợ công tác chuyên môn của Elearning: tổ chức lớp đào tạo giáo viên cho khách hàng, cập nhật các quy trình và vấn đề kỹ thuật liên quan đến chương trình tiếng Anh online.

- Hỗ trợ cài đặt sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

- Hỗ trợ các công việc tổ chức sự kiện của bộ phận dự án khi có yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế hoặc lĩnh vực có liên quan

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/giảng dạy ngoại ngữ

- Tiếng Anh giao tiếp khá để hỗ trợ các vấn đề liên quan tới lớp học tiếng Anh online

- Kỹ năng: sử dụng Microsoft Office và giao tiếp khách hàng

- Nhạy bén, linh hoạt trong ứng phó tình huống

- Thích học hỏi và khám phá kinh nghiệm làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Cơ hội phát triển trong lĩnh vực giáo dục

- Nhân viên được đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo luật lao động

- Review lương hàng năm

- Thưởng KPI theo kết quả làm việc và tăng lương hàng năm

- Thưởng lễ, tết và du lịch hàng năm

- Khám sức khỏe định kì hàng năm 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty cổ phần IIG Việt Nam tại Hồ Chí Minh, Quận 2 với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 2 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 2

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh