Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Tầng 3, khu A, Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Sử dụng chuyên nghiệp và hiệu quả các kỹ năng thuyết phục để đạt được hiệu quả tư vấn
  • Phải biết kết hợp các kỹ năng cá nhân và các kỹ năng được cty đào tạo để ứng dụng thuyết phục cho từng khách hàng riêng biệt.
  • Thuyết trình hiệu quả với khách hàng để tư vấn thành công dịch vụ thuê văn phòng.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
  • Giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua điện thoại, khi gặp trực tiếp và thông qua văn bản.
  • Giải quyết được thắc mắc và góp ý của khách hàng về dịch vụ.
  • Đóng góp các ý kiến về nội dung các dịch vụ công ty (bao gồm mức giá) cũng như góp ý phát triển cho các vấn đề của công ty.
  • Có khả năng phát hiện nhu cầu của khách hàng (về dịch vụ) và linh hoạt tư vấn đáp ứng cho KH.
  • Có khả năng am hiểu về các dịch vụ, các điểm mạnh, giá trị và lợi ích của từng dịch vụ (để tư vấn thành công).
  • Duy trì kỹ năng trình bày/ thuyết phục hiệu quả.
  • Luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp trong mọi việc

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
  • Giới tính: nữ
  • Tuổi: 22-32
  • Các yêu cầu khác:
  • Ngoại hình: cao 1.6m trở lên, hay cười , hoạt bát
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, (yêu cầu bắt buộc)
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành ngoại ngữ
  • Giỏi vi tính văn phòng
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • Cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Thưởng quý và thưởng năm.
  • Môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp
  • Thu nhập cao: Trung bình 10 triệu / tháng
  • Du lịch hằng năm ít nhất 01 lần


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Giải Pháp Thông Minh tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng thông minh hàng đầu Việt Nam: văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo (virtual office), văn phòng trọn gói, dịch vụ nhân sự...
  • Với kinh nghiệm phuc vụ hơn 2,000 Khách hàng trong và ngoài nước, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng thành công một môi trường làm việc năng động, định hướng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Hiện tại, do đang mở rộng thêm 02 khu vực kinh doanh rộng lớn nên chúng tôi cần thêm BẠN - nguời đang khát khao thể hiện mình, đang khát khao thành công để cùng Intel Solution xây dựng thành công mới!
  • Vậy nếu bạn tự tin mình là người năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp - hãy đến với chúng tôi để chúng tôi tạo điều kiện cho bạn đạt thành công.

Công ty TNHH Giải Pháp Thông Minh (i-Office)

Tầng 3, khu A, Tòa nhà Indochina

Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tìm hiểu tại: www.i-office.com.vn

Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Website: www.i-office.com.vn



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, khu A, Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Website: https://i-office.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh