Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tầng 14, Handico Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Trực các kênh tiếp nhận chăm sóc khách hàng của Công ty

• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng. 

• Phối hợp nội bộ tra soát, cung cấp kết quả cho khách hàng 

• Phân tích, khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ 

• Đề xuất tối ưu công cụ, nâng cao hiệu quả công việc

• Vận hành các dịch vụ về trung gian thanh toán và fintech của công ty

• Xây dựng quy trình, quy định nội bộ đảm bảo chất lượng triển khai các dịch vụ

• Xây dựng tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo, FAQs dịch vụ biểu mẫu báo cáo thống kê kiểm soát chất lượng vận hành

• Trực dịch vụ, xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng

• Phân tích, khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ

• Đề xuất tối ưu công cụ, nâng cao hiệu quả công việc


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.

• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet

• Nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 20-35

• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương

• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc

• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, cổng thanh toán.

• Đặc biệt ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tại các công ty liên quan đến trung gian thanh toán, cổng thanh toán.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: từ 10 - 15 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
• Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, ngay khi được tiếp nhận chính thức);
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
• Làm việc tại top 50 doanh nghiệp CNTT lớn nhất tại Việt Nam, top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu. Công ty đạt doanh thu cao và không ngừng tăng trưởng hàng năm với các dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam.
• Cùng làm việc và học hỏi với hơn 200 đồng nghiệp thân thiện, tài năng với hơn 11 năm xây dựng, phát triển.
• Mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn thiết thực. Nhiều khoản thưởng dịp Lễ Tết, thưởng kinh doanh + lương tháng 13.
• Du lịch nghỉ mát 1 lần/năm, teambuilding theo quý, tại các địa điểm resort/ khu du lịch nổi tiếng.
• Nhiều câu lạc bộ thể thao sôi động hấp dẫn: bóng đá, tennis, cầu lông, yoga, bóng bàn
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
• Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng, thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo các dự án;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY) được thành lập bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Thông tin Di động (VMS Mobifone), Công ty Cổ phần Truyền thông VMG và các Cổ đông khác. Ngay từ khi thành lập, VNPT EPAY đã chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mở rộng kết nối và không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử hàng đầu tại Việt Nam với mục tiêu mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng.

Đồng hành với sự phát triển chung của đất nước, hoà nhịp cùng xu hướng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, với mong muốn trao sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, VNPT EPAY phát triển và cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử với những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Các dịch vụ bao gồm:

  • Dịch vụ chấp nhận thẻ 
  • Thanh toán trực tuyến
  • Ví điện tử, thanh toán Ngân hàng
  • Thanh toán di động 
  • Phát hành thẻ: thẻ tích điểm chămsóc khách hàng; thẻ nạp đa năng Megacard nạp tiền cho 05 mạng di động lớn nhất tại Việt Nam, nạp tiền cho các game online, thanh toán cho các dịch vụ trực tuyến....

Với khả năng kết nối rộng khắp, an toàn, chính xác, giao dịch bằng loại hình thanh toán điện tử sẽ dần thay thế hoạt động thanh toán truyền thống, đem lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân trong giao dịch thanh toán.

VNPTEPAY luôn dành cơ hội thăng tiến và phát triển cho tất cả ứng viên, đến với VNPTEPAY bạn sẽ được hưởng các lợi ích tốt nhất, làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại và giàu sáng tạo:

  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, cởi mở.
  • Mức thu nhập thỏa đáng theo năng lực và kết quả công việc cùng chế độ thưởng quý, cuối năm, thưởng kinh doanh, thưởng tháng 13, thưởng dự án …..
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được hưởng các khoản trợ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại,… theo yêu cầu công việc.
  • Được hưởng chế độ tham quan nghỉ mát trong nước và nước ngoài hàng năm theo chất lượng 4 sao trở lên
  • Được tham gia Team building 1 quý 1 lần
  • Được Công ty tổ chức đi xem phim 1 quý 1 lần
  • Được mua bảo hiểm con người
  • Tháng lương thứ 13 và các khoản thưởng quý, thưởng dự án, thưởng định kỳ, thưởng lễ, tết…..
  • Được khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 lần / 1 năm
  • Tham gia các câu lạc bộ về thể thao, văn nghệ của Công ty.

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://vnptepay.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh