Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Điều hành Tour

26F/ 1 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Xây dựng phương án kinh doanh và lập kế hoạch triển khai thực hiện các dự án kinh doanh du lịch

• Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh Du lịch, chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales, chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.

• Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.

• Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng hằng quý, hằng năm.

• Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.

• Đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo, truyền thông

• Lên kế hoạch cho việc khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh;

• Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc huấn luyện và đào tạo nhân viên mới, nâng cấp nhân viên.

• Phát triển và thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên.

• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp Du lịch, Quản trị khách sạn/ Quản trị kinh doanh/ Marketing trở lên

• Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ tạo thiện cảm cho khách hàng.

• Cẩn thận chi tiết, tác phong chuyên nghiệp tự tin, có thể hòa nhập với công việc nhanh.

• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý quỹ thời gian tốt.

• Tin học văn phòng: Sử dụng tốt các phần mềm soạn thảo word, excel và power point.

• Ưu tiên ứng viên Đã từng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ, sản phẩm du lịch.

• Anh văn giao tiếp cơ bản, đọc hiểu các văn bản và thông tin du lịch.

• Thử việc: 1- 2 Tháng

Quyền lợi được hưởng

• Lương chính thức: Thỏa thuận

• Lương tháng 13

• Thưởng vượt chi tiêu doanh số cuối năm
• 12 ngày phép/ Năm
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH cho tất cả nhân viên chính thức
• Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…….( Theo qui định công ty).
• Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: Sinh nhật, 8-3, 20-10….
• Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
• Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
• Được tạo điều kiện tham gia các Tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đangkinh doanh.
• Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms. Hiền - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Vận Tải Quốc Tế Thái Phát


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Vận Tải Quốc Tế Thái Phát – TPTravel Vietnam là một Công ty lữ hành chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2014 tại Tp.HCM. TPTravel Vietnam tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của hơn 15.000 khách hàng quốc tế và Việt Nam trong gần 4 năm qua. TPTravel Vietnam luôn mang theo một sứ mệnh “Mọi người đều có thể đi du lịch” trong quá trình hoạt động và phát triển của mình. Chúng tôi đã cho ra mắt nhiều gói dịch vụ du lịch trong và ngoài nước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cá nhân và đoàn thể công ty, cùng hệ thống xe vận chuyển chất lượng cao sẵn có luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


NHỮNG DỊCH VỤ CHÍNH:

» Du Lịch Trong Nước: Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nam Bộ, Du Lịch Biển Đảo

» Du Lịch Nước Ngoài: Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu

» Hệ Thống Xe Du Lịch Cho Thuê: Từ 4 đến 45 Chỗ

» Đặt Vé Máy Bay Trong Nước & Quốc Tế

» Đặt Phòng Khách Sạn

» Dịch Vụ Visa Du Lịch Châu Á, Châu Âu


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 26F/ 1 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4

Website: www.tptravelvietnam.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh