Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Điều hành Tour

Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin dịch vụ đã có (khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, đối tác)
  • Mở rộng, cập nhật & quản lý theo hệ thống chung thông tin dịch vụ tại các điểm du lịch.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thiết kế tour du lịch cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ giữ dịch vụ đảm bảo cho quá trình tư vấn
  • Điều hành các tour đã được ký hợp đồng.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành tour ít nhất 02 năm trở lên
  • Đối với tour nội địa (có kiến thức cơ bản về tuyến điểm, đối tác xe, khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan,...)
  • Đối với tour quốc tế (có kiến thức về đối tác landtour, hồ sơ visa đối với các tour cần visa,...)
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word & excel)

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
  • Lương cơ bản: thỏa thuận (tùy năng lực) + thưởng theo cơ chế phòng tour + phụ cấp ăn trưa : 500.000/tháng
  • Thưởng doanh số, lễ, Tết.
  • Thưởng tháng lương 13 ( cho nhân sự làm đủ 1 năm trở lên)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
  • Nghỉ mát hàng năm: ( theo kết quả kinh doanh của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh