Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Điều Phối Vận Hành [Đức Hòa, Long An]

Đức Huệ - Tân Mỹ - Hậu Nghĩa - Đức Hòa - Đức Hòa Hạ - Đức Hòa Thượng - Đức Hòa Đông - Mỹ Hạnh Nam - Mỹ Hạnh Bắc
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:

- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng.

- Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.

- Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.

- Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.

- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.

- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc… Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.

- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi  báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn. 

- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp )

Làm việc 1 trong các chi nhánh: Đức Huệ - Tân Mỹ - Hậu Nghĩa - Đức Hòa - Đức Hòa Hạ - Đức Hòa Thượng - Đức Hòa Đông - Mỹ Hạnh Nam - Mỹ Hạnh Bắc

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, Tuổi từ 1992 – 1999. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.

- Có thể trang bị laptop cá nhân.

- Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.

- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.

- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

Quyền lợi được hưởng

- Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.

- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.

- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.

- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Điều Phối Vận Hành [Đức Hòa, Long An] tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM tại Long An với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Điều Phối tại Long An khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Long An

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh