Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên EC

Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.

- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.

- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v

- Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống.

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, giọng nói tốt.

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống

3. Kỹ năng:

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin hệ thống

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh