Nhân viên Giám sát Chất lượng Cuộc gọi - Lazada
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Giám sát chất lượng cuộc gọi và phản hồi của CS với khách hàng qua file ghi âm, email, Facebook, live chat, đảm bảo CS tuân thủ đúng các quy trình liên quan đến liên hệ.
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, rà soát vấn đề còn tồn đọng để thiết kế và điều chỉnh các quy trình liên quan đặc biệt là quy trình xử lý sự cố.
- Thường xuyên test và làm việc với đối tác tổng đài để giải quyết các sự cố phát sinh.
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi và khiếu nại về dịch vụ từ khách hàng, nhà xe và đối tác qua phiếu khảo sát/FB/email/điện thoại… Điều tra nguyên nhân và đề ra giải pháp xử lý đối với các phản hồi không tích cực.
- Viết tài liệu và tổ chức các lớp đào tạo agents, mục tiêu để bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dự án.
- Thời gian làm việc: 09AM - 06PM ( Nghỉ CN)
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên từ 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực QA, CSKH
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Kĩ năng vi tính văn phòng thành thạo: Microsoft Excel, Powerpoint, Word, Outlook...
- Kĩ năng phân tích, xử lý tình huống nhanh chóng, nhạy bén và hiệu quả
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Giám sát Chất lượng Cuộc gọi - Lazada
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.