Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA

8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Nghe, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi agent đang làm việc tại Dự Án Chăm Sóc Khách Hàng Gojek.

 - Thực hiện báo cáo kết quả QA định kỳ.

 - Phối hợp đề xuất đào tạo, tham gia thực hiện coaching agent (nếu cần) nhằm cải thiện, gia tăng chất lượng hoạt động của tổng đài.

Yêu cầu ứng viên

 - Năng nổ. Tích cực trong công việc.

 - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

 - Có hiểu biết và kinh nghiệm ở hoạt động tổng đài (call – contact center) hoặc/ và chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

 - Thu nhập khởi điểm: 10.500.000 VND/ tháng.

 - Chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, year-end  party, chương trình thi đua, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ,... 

 - Được làm việc trong môi trường gắn kết, và có nhiều điều kiện thăng tiến đến các vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ, và  được tham gia đào tạo leadership cùng các chương trình chuyên môn khác, phục vụ định hướng thăng tiến trong tương lai.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh