Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Tầng 3 - số 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát chất lượng cuộc gọi, quy trình vận hành của bộ phận, phòng ban trong công ty.

- Tham gia hoạch định, kiểm soát và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các bộ phận phòng ban của công ty

- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu cho TP, GĐ về các hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng tại các bộ phận phòng ban

- Làm các công việc liên quan khác theo chỉ thị từ cấp trên.

- Làm việc giờ hành chính (thứ 2 - sáng thứ 7 hàng tuần)

- Địa điểm làm việc: 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ CĐ, ĐH. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Chất Lượng/ QTKD/ Kinh Tế

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến kiểm soát chất lượng, xây dựng và giám sát quy trình. Ưu tiên các ứng viên đã làm trong mảng thương mại điện tử hoặc tư vấn qua điện thoại (telesale).

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.

- Được đào tạo nghiệp vụ trong khi làm việc và các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc

- Lương tháng 7 - 10 triệu

- Thưởng tháng 13-14 + thưởng quý + thưởng KPIs cuối năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh