Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ (Khu Vực Hà Nội)

The Mansion, đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên tại các dự án, như bảo vệ, vệ sinh môi trường, hoặc có thể CBNV BQLVH.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các dự án.

- Đưa ra những giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ.

- Tham gia họp với các nhà thầu tại các dự án.

- Làm các công việc văn phòng, như: Soạn thảo tài liệu, lập báo cáo…

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn tối thiểu là 6 tháng

- Kỹ năng:

 Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với khách hàng, các phòng ban công ty

o Không nói ngọng, nói lắp

 Kỹ năng quan sát, bao quát tốt

- Yêu cầu khác:

 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, internet

 Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

https://visaho.vn/ 

Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.

Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.

Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.

Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.

Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh