Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Vệ Sinh Tòa Nhà
Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật, …
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan theo yêu cầu của CĐT và công ty
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.
- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận BQL để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với BQL
- Kiểm soát hình ảnh của Tòa nhà và khu vực hành lang chung, gian hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành dịch vụ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm về nghiệp vụ quản lý các tòa nhà cao tầng, TTTM và siêu thị về dịch vụ vệ sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng sử dụng thành thạo vi tính trong công việc, biết soạn thảo văn bản, báo cáo nghiệp vụ mà mình đảm nhiệm.
- Trung thực, thật thà, chăm chỉ. Có nguyện vọng gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (8 -11 triệu)
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
-Thời gian làm việc 48h/ tuần, chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Vệ Sinh Tòa Nhà
Ngày hết hạn: 20/03/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.