Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chánh Nhân sự

173 Nguyễn Súy, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. HÀNH CHÁNH

- Tổ chức quản lý trang thiết bị, tài sản công ty, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty

- Quản lý công tác bảo vệ, an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc, phòng chống cháy nổ.

- Tổ chức sự kiện, hoạt động ngoại khóa, chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên trong công ty.

2. NHÂN SỰ

- Thực hiện và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự trong công ty đảm bảo yêu cầu về số lượng và chất lượng.

- Thực hiện các công việc quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, theo dõi nghỉ phép, hội nhập, đào tạo, nghỉ việc,…

- Thực hiện các chế độ liên quan tới người lao động như BHXH, BHYT, BHTN.

- Thực hiện và quản lý các công việc về hệ thống: hệ thống máy tính, server, trang thiết bị VP, mạng internet, tổng đài, đồng phục, thẻ NV,…

- Tham mưu giám đốc xây dựng và kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý nhân sự - hành chánh của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Chuyên môn/Nghiệp vụ:

- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính VP, …

- Có kiến thức cơ bản về hành chánh, nhân sự là một lợi thế

- Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, TTNCN, Luật doanh nghiệp, hệ thống ISO,…

- Am hiểu về kiểm soát nội bộ, kiểm soát nguồn lực và chất lượng, tư duy quản trị hệ thống, …

2. Kinh Nghiệm: ưu tiên các ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc về hành chánh nhân sự.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu, dịch thuật.

4. Vi tính: Thành thạo kỹ năng vi tính VP

5. Kỹ năng yêu cầu khác:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng,…

- Kỹ năng kiểm soát nội bộ, thiết lập mục tiêu, kỹ năng tổ chức.

- Nhiệt quyết, hăng say trong công việc

- Viết báo cáo, thiết lập quy trình

- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch, kiểm soát, đánh giá,…

Quyền lợi được hưởng

1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đúng chuyên môn, cơ hội thăng tiến
2. Thu nhập cao theo đúng năng lực của ứng viên và đầy đủ các quyền lợi theo Luật. Ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc
3. Chế độ phúc lợi bảo hiểm đầy đủ, BH tai nạn 24/24. Du lịch 1 năm 1 lần.
4. Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Ngọc - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2000, đến nay, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.

ETEC hiện là nhà phân phối các thiết bị điện tử - tự động hóa Công Nghiệpcho các tập đoàn hàng đầu như: DELTA, WAGO, EUNTAY, SESAME,DCBOX, .... tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị ETEC phân phối như: biến tần, Bộ lập trình PLC, servo, màn hình giao diện, bộ nguồn, đồng hồ nhiệt độ, bộ mã hoá xung encoder, terminal blocks, phụ kiện, module I/O và interface, bộ điều khiển động cơ DC, bộ điều khiển lực căng, loadcell và phụ kiện, hộp số động cơ servo,… Bên cạnh đó, các Dịch vụ kỹ thuật cũng đóng vai trò không thể thiếu trong chuỗi giá trị mà ETEC cung cấp như: tư vấn, thiết kế, thi công các giải pháp kỹ thuật trong nhà máy sản xuất. Hơn thế, ETEC cũng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM ứng dụng thành công các giải pháp về Tiết kiệm năng lượng tại các nhà máy sản xuất.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 173 Nguyễn Súy, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

Website: www.etecvn.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh