Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính - Admin

340 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.1.Công tác hành chính văn phòng:

- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm tại văn phòng

- Cấp phát và Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại văn phòng

- Thanh toán và theo dõi các chi phí hành chính: VPP, điện thoại, điện, nước, nước uống …

- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, công văn, giấy tờ. Kiểm soát công văn đi – đến. Quản lý con dấu

- Cập nhật các nội quy, chê độ chính sách của Công ty. Theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy định của nhân viên

1.2.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

- Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ …

- Phối hợp cùng bộ phận PR nội bộ tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ như Teky’s day, nghỉ mát, team building, các ngày lễ kỷ niệm 8/3, 20/10, tiệc cuối năm …

1.3 Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự tại các doanh nghiệp có quy mô từ 100 người trở lên. 

- Thành thạo tin học văn phòng. Có máy tính

- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động

- Hòa nhã, tự tin

- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

- Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc gắn bó, lâu dài

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 7 -9 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước. 

- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục. 


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Hành Chính - Admin tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh