Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Lễ tân

Tầng 7, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân:

- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết;

- Hỗ trợ Lãnh đạo công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty;

- Hỗ trợ sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp nội bộ trong công ty;

- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo.

2. Công tác Văn thư

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty. Phân loại và chuyển đến người nhận;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ ra ngoài công ty;

- Tổ chức lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng;

- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của công ty;

- Thu xếp và in ấn tài liệu khi cần thiết.

3. Quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị

- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;

- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường tại công ty (nếu cần).

4. Các công việc hành chính khác.

- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ;

- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị và cá nhân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Công ty;

- Theo dõi và báo cáo kết quả chấm công vân tay của Văn phòng.

- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Văn phòng;

- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên Văn phòng trong tháng;

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hành chính, quản trị văn phòng;

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;

- Hình thức ưa nhìn, khả năng ăn nói khéo léo;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

* Yêu cầu khác

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt;

- Bao quát công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao;

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính - Lễ tân tuyển dụng bởi công ty FIVE 9 VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Lễ tân tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Five9 Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông và Phần mềm. Thành lập năm 2010, Five9 Việt Nam nhanh chóng đạt được nhiều thành quả trên thị trường trong nước và quốc tế. Thành công sau gần 10 năm phát triển chính là nhờ sự nỗ lực của bộ máy nhân sự giàu năng lực, nhiệt huyết cùng sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và tiềm năng của thị trường.

Với mong muốn hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của nền công nghệ thông tin Việt Nam, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ mới trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội; Five9 Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ trong việc phát triển các dịch vụ về phần mềm, Điện toán đám mây, Dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo.

Địa chỉ công ty: Tầng 7, Tòa nhà Central point, Số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://five9.vn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 7, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://five9.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh