Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự - Chi nhánh Hồ Chí Minh

Chi nhánh HCM: Tầng 7, Tòa nhà Athena, số 146 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, T.p Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hành chính: quản lý tài sản, mua sắm thiết bị Văn phòng, văn phòng phẩm,….thực hiện tạm ứng, quyết toán, thu chi theo quy định của Công ty và của Quản lý trong chi Nhánh

Thực hiện công tác Tuyển dụng nhân sự của Chi Nhánh (tiếp nhận yêu cầu, quản lý các kênh tuyển dụng, lọc CV, tổ chức phỏng vấn, lưu trữ nguồn ứng viên, quản lý kết quả tuyển dụng…)

Hỗ trơ tổ chức sự kiện và triển khai truyền thông nội bộ

Hỗ trợ các công tác tiếp nhận và giải quyết nghỉ việc cho nhân sự

Quản lý hồ sơ nhân sự và cập nhật về dữ liệu Nhân sự trong Chi Nhánh

Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận Tổng hợp trụ sở Hà Nội.

Thực hiện chấm công, báo tăng, giảm BHXH cho trụ sở Hà Nội

Đánh giá KPI cho các Nhân sự trong Chi Nhánh

Phụ trách giữ gìn sạch sẽ vệ sinh văn phòng

Yêu cầu ứng viên

Có kiến thức về tuyển dụng, quản lý nhân sự

Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

Tin học văn phòng tốt

Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.

Yêu nghề

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8-10 triệu/tháng

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h15 - 17h30 các ngày riêng Thứ 7 từ 8h15 - 12h)

- Được đào tạo về sản phẩm và thị trường, cách tiếp xúc khách hàng và triển khai bán hàng, chốt đơn hàng tới hàng chục triệu.

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.

- Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack… tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự - Chi nhánh Hồ Chí Minh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Bibabo tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh