Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên hành chính nhân sự (Hợp đồng 8 tháng)

Lầu 5, tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. General admin tasks

- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách đến văn phòng

- Lập các yêu cầu mua hàng (văn phòng phẩm hoặc các sản phẩm khác tùy theo yêu cầu của phòng ban)

- Theo dõi, tiến hành thanh toán các chi phí nội bộ cho văn phòng HCM (ví dụ: tiền nước uống, tiền thuê văn phòng, các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, taxi…)

- Chuẩn bị cho các cuộc họp văn phòng hàng tháng

- Hỗ trợ nhân viên chi nhánh HCM đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn khi đi công tác

- Nhận, gửi, chuyển hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban liên quan; lưu trữ các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu

- Soạn thảo và xử lý các loại văn bản, tài liệu thuộc lĩnh vực hành chính khi được yêu cầu

- Liên hệ với tòa nhà văn phòng HCM (về các vấn đề: gởi xe, vệ sinh, di chuyển hàng hóa ra vào…)

2. HR tasks

- Cập nhật file đào tạo hội nhập nhân sự mới

- Cập nhật danh sách nhân sự chi nhánh hàng tháng

- Xuất công - chấm công, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự chi nhánh hàng tháng

- Theo dõi các khoản phụ cấp của nhân viên

- Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ của công ty như: lễ, tết, team building/outing; company trip...

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của nhân viên

3. Khác

- Tham gia hỗ trợ qui trình tuyển dụng (đặt lịch hẹn phỏng vấn, gởi email cho ứng viên, đón tiếp ứng viên)

- Các nhiệm vụ khác khi được phân công

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Khoảng 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế (chính thức hoặc thực tập) ở các vị trí nhân viên hành chính, nhân viên nhân sự và có định hướng lâu dài theo nghề nhân sự

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)

- Kỹ năng giao tiếp – thiết lập các mối quan hệ, kỹ năng quản lý thời gian tốt

- Tinh thần trách nhiệm trong công việc, tiếp thu nhanh và ham học hỏi

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, các khoản phụ cấp ngoài lương như: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gởi xe

- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ trong suốt thời gian hợp đồng

- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi của công ty như một nhân viên kí hợp đồng dài hạn: bảo hiểm Bảo Việt, được tham gia các hoạt động teambuilding/outing mỗi quí, được tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật…

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi các kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân viên hành chính nhân sự (Hợp đồng 8 tháng) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Mytour Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh