Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại HCM

Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Admin Văn phòng:

- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp 

- Theo dõi, cập nhật và quản lý giấy tờ, tài liệu, hồ sơ nhân viên, hợp đồng của công ty

- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;

- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường tại công ty.

- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị và cá nhân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Công ty;

- Theo dõi và báo cáo kết quả chấm công của Văn phòng.

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Theo dõi, cập nhật, làm mới mã số thuế cá nhân của người Lao động.

- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

- Thực hiện các công việc hành chính khác như: Truyền thông nội bộ, Tổ chức các hoạt động sự kiện vui chơi giải trí (sinh nhật, du lịch, trao thưởng, … ) cho nhân viên công ty.

- Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của BGD

2. Sale Admin :

- Cấp số và chỉnh sửa hợp đồng trên hệ thống ERP của công ty.

- Check tiền, check báo cáo hàng ngày của bộ phận kinh doanh.

- In và trình ký các chứng từ, văn bản, hợp đồng của công ty.

- Làm nghiệm thu, thủ tục chứng từ thanh lý hợp đồng.

- Theo dõi doanh số, doanh thu và hoàn thiện các báo cáo bộ phận kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

- Hỗ trợ những công việc liên quan đến bộ phận Kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ngoại hình khá.

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (ưu tiên khối ngành: quản trị nhân lực, quan hệ lao động, bảo hộ lao động, … ) 

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, …)

- Trung thực, cẩn thận, chu đáo

- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

- Hoà đồng, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng

- Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập : 6.000.000 - 8.000.000đ tuỳ theo năng lực.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân.

- Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, team building;

- Thời gian làm việc : 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 - chủ nhật.

- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định (BHYT, BHXH, …) Thưởng lễ/tết theo quy định nhà nước. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại HCM tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM tại Quận 3 với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Quận 3 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Quận 3

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh