Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Thời vụ 06 tháng) tại Đà Nẵng

Gian 103, Tầng 1, Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Công tác Hành chính:

- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …

- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.

- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS

* Công tác Nhân sự:

- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình

- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.

- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.

- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.

- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.

* Công tác C& B

- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên

- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên

- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên

- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên

* Hỗ trợ Nhãn hàng

- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên

- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop

- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất

- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh

- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM

- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh

* Báo cáo

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành liên quan Nhân sự, Hành chính, Kinh tế,...

- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.

- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn.

- Được hỗ trợ tiền cơm.

- Được hỗ trợ tiền gửi xe.  

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc .

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....) .

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp .

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Maison - Ban tuyển dụng Maison Retail Management International


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://www.maisonjsc.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh