Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự Tiếng Trung

TP HỒ CHÍ MINH

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Phụ trách tất cả công việc hành chính nhân sự của chi nhánh tại Việt Nam như sau:

1.Phụ trách công việc hậu cần bao gồm tiếp đãi khách hàng, nhận thu chuyển phát nhanh, mua nước, sắp xếp văn phòng làm việc

2.Phụ trách công tác quản lý, thu mua các đồ dùng văn phòng và các tài sản cố định khác

3.Phụ trách soạn thảo các công văn hành chính, công văn họp.

4.Phụ trách tuyển người, hẹn gặp tiếp đãi, phỏng vấn; tổ chức và thực hiện các hoạt động tuyển dụng.

5.Phụ trách các thủ tục vào làm và thôi việc của nhân viên, quản lý thông tin mới trong điều động nhân viên, kí kết mới và gia hạn thêm hợp đồng lao động của nhân viên.

6.Phụ trách quản lý hồ sơ nhân viên, chuẩn bị cập nhật thông tin về nhân viên và danh sách nhân viên

7.Phụ trách triển khai huấn luyện đào tạo nhân viên mới

8.Phụ trách thực hiện và hạch toán biểu lương và biểu chuyên cần

9.Hợp tác thực hiện sắp xếp các hạ mục công việc của văn phòng chi nhánh, kết nối với văn phòng tổng.

Yêu cầu ứng viên

1.Tốt nghiệp đại học trở lên, tuổi từ 30 trở xuống, có ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí hành chính nhân sự

2.Lưu loát tiếng việt và tiếng trung

3.Tinh thần hợp tác cao, khả năng ứng biến tốt

4.Khả năng sử dụng thành thạo thao tác máy tính, sử dụng các phần mềm văn phòng excel, word tốt

5.Chăm chỉ thành thật, có tinh thần trách nhiệm với công việc

6.Có kinh nghiệm trong nghành tài chính sẽ được ưu tiên

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự
Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự Tiếng Trung tuyển dụng bởi công ty Market Maker Châu Á tại Hồ Chí Minh với mức mương 7-11 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Market maker Châu Á trực thuộc tập đoàn MMIG(Market Maker International Group), là sàn giao dịch tài chính online được biết đến trên toàn cầu. Công ty cung cấp giao dịch về chỉ số của ngoại hối, kim loại quý, năng lượng vv... người đàu tư có thể dựa theo yêu cầu của bản thân để xác định cách thức đầu tư phù hợp. Thông qua hệ thống giao dịch tiên tiến kết nối trực tiếp với thị trường quốc tế. Ngoài việc phục vụ giao dịch sản phẩm tài chính online kết nối toàn cầu, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các chỉ số phân tích va thông tin về thị trường cho khách hàng. Chúng tôi là một trong những sân giao dịch online tốt nhất hiện nay.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TP HỒ CHÍ MINH

Website: http://www.mmigasia.com/Home/Vi/index

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh