Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tuyển Dụng

Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2021

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng (70%)

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty và công ty đối tác, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó (70%)

- Thiết lập mô tả công việc, soạn JD tuyển dụng, lên tin bài đăng tuyển

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …

- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.

- Phỏng vấn ứng viên, thông báo kết quả

- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

2. Các công việc hành chính: các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản lý văn phòng phẩm, tài sản...

Các công việc liên quan đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trong điều kiện tốt nhất

3. Tham gia công tác tổ chức các event, hoạt động nội bộ do phòng Nhân sự tổ chức: Sinh nhật, nghỉ mát, các event khác...

4. Chấm công, làm thủ tục bảo hiểm cho nhân viên

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ưu tiên 9x, tốt nghiệp CĐ ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Quản trị nguồn nhân lực....

- Có kinh nghiệm tuyển dụng ít nhất 1 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng mảng Marketing, Giáo dục, TMĐT, Mỹ phẩm..

- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.

- Giao tiếp khéo léo, tinhh tế, nhạy bén trong công việc.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

- Tin học văn phòng: word, excel, pp thành thạo

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7-9tr + phụ cấp + thưởng. Thu nhập trung bình 8-12tr.

- Các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, thưởng tháng 13, tết.

- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;

- Được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc: máy tính, điện thoại công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hỗ trợ nhau trong công việc.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty lớn về đào tạo Marketing, truyền thông, sự kiện. Được tiếp xúc, hỗ trợ tuyển dụng với nhiều chủ doanh nghiệp.

- Thường xuyên tham gia các chương trình du lịch, công tác cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2021


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tuyển Dụng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CENLIA tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh