Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Số 44 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân:

  •  Công tác lễ tân: Đón và tiếp khách đến liên hệ công tác, tiếp nhận và xử lý các cuộc điện thoại gọi đến Công ty, sắp xếp và bố trí phòng họp,…. theo các tiêu chuẩn của công tác Lễ tân;

2. Công tác hành chính nội bộ:

  •  Kiểm tra, giám sát và đôn đốc việc duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chung của VP;
  •  Việc dọn dẹp vệ sinh của nhân viên tạp vụ, chăm sóc cây xanh trong VP, phòng làm việc của BGĐ, khu vực sinh hoạt chung (WC, bàn tiếp khách, phòng họp chung, KV máy in máy photo…);
  •  Hệ thống mạng, hệ thống điều hòa - quạt, máy in, máy photo... đảm bảo sẵn sàng hoạt động;
  •  Tiếp nhận đề xuất từ Lái xe/Điều hành, thực hiện việc mua sắm, cấp phát các trang thiết bị cho các xe: dụng cụ vệ sinh xe, túi thơm, nước uống đóng chai, khăn giấy…;
  •  Đề xuất mua sắm, quản lý, tiếp nhận các đề xuất cấp phát đồng phục cho CBNV từ NV
  • Nhân sự và cấp phát theo yêu cầu;
  •  Tiếp nhận đề xuất, thực hiện việc mua sắm và quản lý tài sản: Thiết bị văn phòng/văn phòng phẩm/Tài sản cố định/Thiết bị và công cụ theo đúng quy trình HCQT;
  •  Đặt vé máy bay, khách sạn (nếu có) cho CBNV đi công tác;

- NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

  •  Mua sắm nhu phẩm phục vụ văn phòng: Nước uống, trà/café, giấy, hoa tươi… ;
  •  Quản trị hệ thống thông tin chung của Công ty: hệ thống webmail, Admin cho các Group nội
  • bộ…
  •  Tiếp nhận và xử lý công văn đi – đến, đảm bảo đúng quy cách, tiêu chuẩn theo hướng dẫn nghiệp vụ HCQT và các quy trình;
  •  Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, soạn thảo văn bản đúng thể thức yêu cầu, đảm bảo tính khoa học, dễ tìm, dễ tra cứu;
  •  Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty;
  •  Xây dựng và triển khai các event tập thể của Công ty, tham gia hoạt động công đoàn của Công ty

3. Công tác hành chính công:

  •  Thực hiện các yêu cầu của BGĐ liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty: Thay đổi ĐKKD, hỗ trợ CN trong các HS pháp lý liên quan…;
  •  Xây dựng, cải tiến tài liệu, biểu mẫu, quy trình liên quan đến công tác Hành chính;
  •  Tham gia vào các hoạt động quản trị Hành chính nhân sự chung của toàn công ty;
  •  Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của Cấp trên.

4. Phụ trách công tác Tuyển dụng  của chi nhánh

  •  Phát triển hệ thống kênh tuyển dụng đảm bảo nhu cầu tuyển dụng của Công ty/CN.
  •  Tổ chức triển khai hoạt động tuyển dụng theo kê hoạch: tìm kiếm, sàng lọc, tổ chức phỏng vấn đánh giá ứng viên, tổng hợp và thông báo kết quả phỏng vấn, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự vào làm việc.
  •  Phối hợp với Trưởng bộ phận hỗ trợ NLĐ hòa nhập công việc trong thời gian thử việc, thực hiện công tác đánh giá sau thử việc và các thủ tục tiếp nhận nhân sự chính thức.

5. Triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch của công ty

6. Thực hiện chế độ báo cáo - kế hoạch:

  •  Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng, năm của phòng theo quy định;
  •  Tổng hợp, phân tích, báo cáo chi phí hành chính tháng/quý/năm (Chi phí cố định và phát sinh…);
  •  Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng Nhân sự giao cho: Tham gia hỗ trợ các mảng chuyên môn khác trong và ngoài Phòng;
  •  Thực hiện các báo cáo đột xuất của cấp cơ quan quản lý liên quan đến công tác HC-LT khi có yêu cầu.

7. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:

  •  Tham gia hội nghị, họp, thảo luận của Công ty;
  •  Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: Tổng kết năm, đại hội cổ đông, hội nghị khách hàng …;
  •  Tham gia thực hiện các công việc sự vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm: có ít nhất 1-2 năm KN - HCNS, ưu tiên ứng viên đã làm tuyển dụng

- Sử dụng thành thạo word, excel

- Kỹ năng: soạn thảo văn văn và tổ chức event

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh