Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

10 TRƯƠNG ĐÌNH HỘI, P16,QUẬN 8
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực, nghe, trả lời, chuyển cuộc gọi điện thoại tại quầy lễ tân của Công ty.

- Tiếp và hướng dẫn khách đến các bộ phận làm việc theo yêu cầu của khách và nhân viên các phòng ban.

- Tiếp nhận công văn, thư từ, báo chí từ bên ngoài gửi tới văn phòng công ty, phân loại và chuyển đến tận tay với chữ ký người nhận trong sổ phát công văn.

- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán cho các khoản: tiền văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa, tiền nước uống…khi nhà cung cấp gởi hóa đơn VAT đến cty .

- Lập, ghi nhận và sắp xếp lịch đặt phòng họp cho toàn thể các phòng ban, bộ phận trong Công ty.

- Hỗ trợ công việc của nhân viên hành chính khi cần thiết.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP.HC-NS

- Cung cấp các form mẫu đã có sẳn cho các phòng ban khi cần

- Tiếp và giới thiệu sản phẩm cty khi có khách đến VP và có nhu cầu mua hàng.

- Pha trà, nước mời khách khi cần thiết.

- Cung cấp thẻ xăng dầu cho tài xế .

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ 12 trở lên các chuyên ngành liên quan 

   Nữ : Tuổi từ 20 – 30  

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe 

- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương. 

- Kỹ năng vi tính: Sử dụng tốt các ứng dụng vị tính văn phòng, đặc biệt là MS-Excel, MS-Word,  

- Yêu cầu khác: Trung thực, giao tiếp tốt và thân thiện, hòa đồng,  

** 

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm : LCB + hoa hồng hàng tháng . 

- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp năng lực. và kinh nghiệm 

- Được hưởng các quyền lợi, chế độ phúc lợi tốt theo quy định của Công ty, các khoản thưởng hàng năm, thưởng Lễ tết, thưởng phát minh sáng kiến và các ưu đãi khác của Công ty … 

- Được tham quan du lịch hàng năm cùng công ty, liên hoan, sinh nhật… 

- Được du lịch Châu âu, Châu á khi đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc… 

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Cty TNHH XNK Thực Phẩm Bình Minh tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh