Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên hành chính nhân sự

Tầng 1, số 445 Đội Cấn, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2020

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo

2. Soạn thảo các văn bản Hành chính Nhân sự

3. Nghe trực điện thoại tổng, tiếp nhận các giấy tờ chuyển phát liên quan đến công việc của HC-NS và giúp GĐ thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày

4. Quản lý lưu trữ giấy tờ, tài liệu (bản cứng và bản mềm)

5. Trao đổi, giải quyết thắc mắc về Luật Lao động, các chính sách, chế độ cho NLĐ, khuyến khích, tạo động lực cho NLĐ

6. Lập kế hoạch, lên chương trình, tổ chức các buổi giao lưu nhân viên hàng tháng, team building

7. Thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ theo KPI của công ty; đề xuất /chỉnh sửa KPI của các Bộ phận, cá nhân cho phù hợp thực tế.

**  Nhiệm vụ khác:

8. Hỗ trợ các Phòng Ban khác thẩm định, rà soát các chính sách, quy trình, quy chế, các hợp đồng mẫu biểu…theo đúng quy định của công ty và pháp luật Việt Nam.

9. Hỗ trợ Giám đốc trong việc giám sát, đôn đốc các Phòng Ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng được phân công.

10. Hỗ trợ Kế toán trưởng hoàn thiện chứng từ, giấy tờ liên quan đến HC-NS (nếu có) phục vụ cho việc kiểm tra của các cơ quan nhà nước, ví dụ chi cục Thuế.

11. Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị nhân lực, QTKD hoặc các ngành liên quan

2. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, có thế mạnh trong mảng Tuyển dụng, Truyền thông nội bộ, nắm chắc Luật Lao động Việt Nam

3. Thành thạo Microsoft Office.

4. Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khách quan, công bằng, tinh thần trách nhiệm cao,

5. Tiếng Anh đọc hiểu khá, giao tiếp trung bình (tối thiểu TOEIC 600 điểm).

6. Có thể làm việc độc lập và chủ động trong sắp xếp, giải quyết công việc.

7. Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và hòa đồng. Ưu tiên ứng viên có khả năng đàm phán.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương Gross: 9 - 12 Triệu/Tháng 

2. Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, đồng nghiệp tốt nghiệp, Sếp nice, tâm lý

3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc.

4. Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ; Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cống hiến

5. Du lịch hàng năm, 2 lần/năm, nghỉ Hè, nghỉ Đông

6. Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2020

Tin được đăng bởi Phạm Thị Thúy - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Admeta


Vị trí Nhân viên hành chính nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Admeta tại Hà Nội, Ba Đình với mức mương 9-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên hành chính tại Hà Nội, Ba Đình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Ba Đình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Admeta opened in 2017 and is headquartered in the Miss Ao Dai Building, Ho Chi Minh. The founding team consists of young enthusiasts who have studied and worked over the globe in America, United Kingdom, Singapore, Malaysia, Thailand & Indonesia. They shared a common ambition that is to bring Vietnam's digital advertising up on par with the other fellow countries by developing Next-Gen metadata solutions.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P.304, Talico Building, 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://www.admeta.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh