Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Khách sạn Mimosa Phương Nam, Số 5, Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt.
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Làm việc tại Đà Lạt

----

Công tác Hành chính

• Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết;

• Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa....và làm kiểm kê quý tài sản của công ty;

• Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định;

• Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty;

• Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…;

• Theo dõi về việc thực hiện nội quy của nhân viên công ty;

----

Công tác Nhân sự

• Làm và theo dõi hợp đồng nhân sự, tổng hợp biến động lương;

• Thực hiện các chính sách phúc lợi, BHXH, đăng ký mã số thuế cho người lao động trong công ty;

• Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của Người lao động, công tác đề bạt, bổ nhiệm ...v..v

• Các nhiệm vụ HCNS khác.

Yêu cầu ứng viên

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

• Kỹ năng sử dụng vi tính và trang thiết bị văn phòng thành thạo;

• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

• Lương 7-10 triệu;

• Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động;

• Có cơ hội được phát triển bản thân không giới hạn;

• Có cơ hội được tham gia các dự án đa dạng;

• Thưởng các dịp Lễ, thưởng tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả công việc;

• Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật;

• Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty;

• Có cơ hội được tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, team building và các sự kiện hấp dẫn khác của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Nextgen Việt Nam tại Lâm Đồng với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Lâm Đồng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Lâm Đồng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh