Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

5-7 Hoàng Viêt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp'. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Giúp việc cho trưởng bộ phận và tổ chức thực hiện các việc trong lĩnh vực tổ chức , quản lý hành chính, bảo hộ lao động, chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe cho người lao động, theo luật và quy chế Công ty.

2. Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận trong Công ty thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế Công ty.

3. Đối nội: Công tác nội vụ của cơ quan, tiếp nhận, tổng hợp thông tin. Xử lý các thông tin theo chức năng, quyền hạn của phòng.

4. Đối ngoại: Tiếp khách, tiếp nhận tổng hợp các thông tin từ bên ngoài đến Công ty. Xử lý các thông tin đó theo chức năng, quyền hạn của phòng.

5. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của trưởng phòng, trình Giám đốc ký các văn bản đối nội, đối ngoại và phải chịu trách nhiệm về nội dung chuyển tải.

6. Tuyển dụng, quản lý nhân lực theo nội quy, quy chế, điều động, thuyên chuyển người lao độngtheo chỉ đạo của cấp quản lý.

7. Theo dõi công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật của Công ty.

8. Lưu giữ và bổ sung hồ sơ CBCNV kịp thời, chính xác

9. Tổ chức các lớp học, đào tạo bồi dưỡng kiến thức, nâng bậc thợ cho người lao động.

10. Hướng dẫn, kiểm tra khách và CBCNV khi ra vào Công ty. Phối hợp cùng các bộ phận duy trì thời gian làm việc.

11. Đảm nhận việc cung cấp các nhu cầu về trang thiết bị văn phòng tại công ty.

12. Thực hiện các nhiệm vụ khác có tính đột xuất theo lệnh của cấp quàn lý.

Yêu cầu ứng viên

Tuổi từ 20 - 28

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành xã hội học, văn thư lưu trữ...

Có khả năng sắp xếp công việc tốt

Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương...

Quyền lợi được hưởng

Lương cố định (từ 7 tr - 9 tr).

Quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ, BNN.

Quyền lợi về du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.

Thưởng nóng.

Lương tháng 13.

Được hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.

Quyền lợi về chế độ mở rộng của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT MỚI tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Hóa Chất Mới đượ thàn lập năm 2007, là một trong nhưng đơn viêt sản xuất thương mại hoạt đông trong ngành sơn góc H2O.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn chống nóng, sơn mát trên thị trường Viêt Nam. Sản phẩm của chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng công nghệ mới nhất vào quy trình sản xuất, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện hữu cũng như thị trường trong tương lai.

Có đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động giàu kinh nghiệm. Mỗi nhân sự là một thành viên trong ngôi nhà chung, cùng nhau thực hiện sứ mệnh "vì chất lượng cuộc sống và đem đến cho khách hàng những giá trị đích thực của sản phẩm.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 18 Phú hòa, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp'. HCM

Website: https://neochemicals.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh