Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự

Tầng 11, Tòa nhà Vina, 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

- Theo dõi hợp đồng dịch vụ.

- Đăng ký dịch vụ gửi xe với toàn nhà, và theo dõi đối chiếu công nợ cuối tháng.

- Theo dõi dịch vụ vệ sinh mỗi ngày.

- Theo dõi văn phòng phẩm, nước uống tại công ty.

- Tiếp nhận văn thư đến- đi.

- Làm việc trực tiếp với các vấn đề liên quan đến tòa nhà.

- Một số công việc phát sinh khác có liên quan.

2. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

- Nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban, sau đó lập kết hoạch tuyển dụng cho kịp thời.

- Tiếp nhận và phản hồi email cho những ứng viên ứng tuyển, kết quả sau phỏng vấn.

- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc

- Welcome người mới và farewell người nghỉ. - Báo cáo tình hình sử dụng lao động 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm.

- Báo tăng giảm, ốm đau thai sản lên cơ quan BHXH.

- Báo cáo ốm đau lên bảo hiểm Bảo Việt.

- Chấm công, theo dõi ngày phép năm.

- Đã từng tham gia hoạch định kế hoạch cho event tại công ty như: Sinh nhật, team building....

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

- Độ tuổi: Dưới 26 tuổi

- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở xuống ở vị trí tương đương

- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Trung thực, nhiệt tình công tác

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận.

- 15-18 ngày phép năm cho nhân viên có trên 1 năm làm việc.

- Lương tháng 13.

- Chương trình hỗ trợ ngôn ngữ cho tiếng Nhật, tiếng Anh.

- Đánh giá hiệu suất mỗi quý để cải thiện hiệu suất, mức độ.

- Tăng lương hoặc thưởng theo hiệu suất công việc cứ sau 6 tháng.

- Bảo hiểm y tế Bảo Việt.

- Kiểm tra sức khỏe hàng năm

- Tất cả các bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam.

- Giải thưởng cho hầu hết các cá nhân xuất sắc mỗi quý, năm.

- Hoạt động của công ty: Gặp gỡ nhóm hàng tháng, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, team building, sự kiện hàng quý và hàng năm, ...

- Sự kiện vui vẻ: Năm mới, Halloween, Noel,...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty ZIGExN VeNtura tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ZIGExN VeNtura là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2013 và được biết đến như một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung, năng động trong lĩnh vực IT. 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 11, Tòa nhà Vina, 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh

Website: http://zigexn.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh